RPM là gì? Công thức tính doanh thu

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Kiến thức SEO' bắt đầu bởi camino1683, 24/11/16.

  1. camino1683

    camino1683 New Member

    RPM sản xuất cho chúng ta thông báo thu nhập ước lượng của bạn nhận được trên 1000 lần hiển thị đến Các bạn. dù rằng tham số này không hề là thực tại số tiền thực tiễn bạn kiếm được. RPM được dùng nhiều trong các chương trình quảng bá online và các chính sách lăng xê. Chỉ số RPM là gì là điều mà mỗi người làm quảng bá cần phải biết và nắm rõ để có thể tính ra được doanh thu trên 1000 lần hiển thị của những chiến dịch của mình, rất tốt để so sánh và giám định các chiến dịch PR của mình.

    Doanh thu mỗi ngàn lần hiển thị (RPM) biểu hiện thu nhập ước lượng bạn sẽ tích lũy cho mỗi 1000 lần hiển thị mà bạn nhận được. RPM không thể hiện số tiền thực tế bạn kiếm được; thay vào Đó, RPM được tính bằng cách thức chia thu nhập ước tính của bạn cho số lần xem trang, số lần hiển thị hoặc số tróc nã bạn nhận được, sau Đó nhân với 1000.

    Mời bạn xem thêm bài viết: Favicon là gì?

    Công thức:

    • RPM = (Thu nhập ước lượng / Số lần xem trang) * 1000
    • Ví dụ:
    nếu bạn kiếm được khoảng 0,15 USD từ 25 lần xem trang, lúc ngừng thi côngĐây RPM của trang sẽ bằng (0,15 đô la / 25) * 1000, hay 6 USD.
    nếu như bạn kiếm được khoảng 180 đô la từ 45.000 hiển thị quảng cáo, lúc Đó RPM của PR sẽ bằng (180 USD / 45.000) * 1000 hay 4 USD.
    RPM là Thống kê thường được dùng trong các chương trình quảng bá và bạn sở hữu thể thấy có ích khi so sánh doanh thu trong những kênh khác nhau.
     

Chia sẻ trang này